Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết Trung thu

Thứ 5, 15/09/2016 | 11:20:52
758 lượt xem

Sáng 15-9, các đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Thái Bình; lãnh đạo Sở Lao động Thương Binh và Xã hội đã tặng quà và vui tết Trung thu cùng các thiếu niên, nhi đồng phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình.

Tết Trung thu năm nay, phường Hoàng Diệu, tổ chức Hội trại tập trung tại sân vận động của phường cho 300 cháu thiếu niên, nhi đồng, với nhiều hoạt động như: duyệt nghi thức đội, đồng diễn văn nghệ, chấm  trại giữa các chi đội, tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao.  Tại 25 khu dân cư của phường cũng tổ chức cắm trại với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các cháu.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong đoàn tặng quà, chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng luôn mạnh khỏe, đón tết trung thu vui vẻ, đầm ấm; tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức,  phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng phường Hoàng Diệu - Thành phố 

Nhân dịp này, Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể cần tiếp tục huy động mọi nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, tạo điều kiện để các cháu phát triển một cách toàn diện, thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Trong đó, đặc biệt quan tâm, tạo mọi điều kiện để trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

* Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến chung vui và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại huyện Vũ Thư và huyện Hưng Hà nhân dịp tết Trung thu 2016. Cùng đi có đồng chí Vũ  Đức Hằng - Ủy viên BTV , Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà nhân dịp tết  trung thu các các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các xã Tân Phong - huyện Vũ Thư, xã Hồng Minh - huyện Hưng Hà.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trò chuyện và chia vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các hội trại trung thu,  phấn khởi khi thấy các cháu được quan tâm, chăm lo chu đáo cả về vật chất lẫn tinh thần.  Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu  đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh, bước vào năm học mới tiếp tục cố gắng nỗ lực để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà nhân dịp tết  trung thu các các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các xã Tân Phong - huyện Vũ Thư, xã Hồng Minh - huyện Hưng Hà.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các cháu thiếu nhi, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.

* Sáng ngày 15-9 , đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở  Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Công thương đến chung vui, tặng quà các em thiếu nhi huyện Kiến Xương nhân dịp Tết Trung thu.

 Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại huyện Kiến Xương.

 Đồng chí  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy , Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm, chung vui với các cháu thiếu nhi tại xã An Bồi, huyện Kiến Xương. Tại đây, đồng chí  đã tặng quà và trò chuyện, chia vui với các cháu thiếu nhi, phấn khởi khi thấy các cháu được quan tâm, chăm lo chu đáo, chúc các cháu thiếu nhi đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh; năm học mới chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các nhà trường và gia đình tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em để các em có một môi trường học tập tốt, có cơ hội được vui chơi, giải trí, nhất là đối với các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các em có cơ hội phát triển toàn diện.

* Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Đông Quý huyện Tiền Hải.

 Đồng chí Phó chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cháu thiếu nhi xã Đông Quý đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh, nỗ lực cố gắng trong học tập xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Đông Quý huyện Tiền Hải. 

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền xã Đông Quý và các bậc phụ huynh dành sự quan tâm nhiều hơn nữa đến các cháu thiếu nhi, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.   

*Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vui trung thu với các cháu thiếu niên nhi đồng xã Điệp Nông, huyện Hưng Hà.

Dự chung vui cùng các cháu niên nhi đồng xã Điệp Nông  (huyện Hưng Hà), đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận sự quan tâm của các cấp chính quyền dành cho các em. Vui trung thu, các em không chỉ được vui chơi mà còn hiểu hơn về truyền thống của dân tộc. Đồng chí mong muốn, các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo dành cho các em thiếu niên nhi đồng những điều tốt đẹp nhất. Các em thiếu niên nhi đồng tiếp tục chăm ngoan học giỏi, thực hiện tốt theo những điều Bác Hồ đã dạy                             

* Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu  tại xã Đông Động, huyện Đông Hưng.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và dự lễ hội trung thu với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và hơn 500 em đội viên thiếu niên nhi đồng xã Đông Động, huyện Đông Hưng.

 

Đồng Chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trung Thu tại huyện Đông Hưng.

Sau khi trực tiếp đi phát quà cho các em nhỏ có mặt tại sân vận động xã Đông Động, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự  màn biểu diễn thi đội hình đội ngũ, thi múa của các chi đội thiếu niên trong xã. Đồng chí cũng đã vào thăm và chúc mừng các em thiếu niên nhi đồng tại các trại trung thu của các thôn trong xã.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...