UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Thứ 4, 31/08/2016 | 09:52:40
880 lượt xem

Sáng ngày 31-8, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức họp nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Các đại biểu đã dành nhiều thời gian tập trung thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy trình thực hiện và phân cấp quản lý các dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Dự thảo đã bám sát những quy định của luật, Nghị định, thông tư hướng dẫn có liên quan.

Đại biểu dự họp 

Trên cơ sở đó quy định rõ quy trình và phân cấp quản lý các dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Xác định rõ và tổng hợp lại nguyên tắc thực hiện các công việc chủ yếu trong quy trình thực hiện, được thể hiện trong các văn bản pháp luật có liên quan đến quản lý dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại, quy định xử lý chuyển tiếp các dự án, phạm vi điều chỉnh bao gồm các dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại trên địa bàn tỉnh sử dụng vốn ngoài ngân sách Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy , Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp 

Phát biểu kết luận cuộc họp, khẳng định lại sự cần thiết phải ban hành quy định này, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy , Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị và xây dựng dự thảo của Sở xây dựng, đồng thời cơ bản nhất trí với các nội dung đã được đề cập trong dự thảo. Đồng chí cũng lưu ý, điều chỉnh và bổ sung thêm một số vấn đề chưa rõ, hoặc chưa được đề cập trong dự thảo quy trình, đặc biệt trong vấn đề xác định giá đất, đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. 

 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhất trí với sự cần thiết phải sớm xóa bỏ các lò vôi ở khu vực cầu Nghìn, trả lại mặt bằng để sản xuất nông nghiệp. 

Về Đề án xóa bỏ lò vôi thủ công tại khu vực cầu Nghìn thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ , đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhất trí với sự cần thiết phải sớm xóa bỏ các lò vôi ở khu vực này và muộn nhất là đến tháng 9 năm 2017 phải hoàn thành dứt điểm việc này, trả lại mặt bằng để sản xuất nông nghiệp. Tỉnh sẽ nghiên cứu vận dụng cơ chế, chính sách để hỗ trợ chủ lò và người lao động. Thành lập Ban Chỉ đạo của tỉnh để xây dựng và triển khai thực hiện đề án này đảm bảo theo đúng lộ trình đã đề ra.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...