Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương làm việc tại Thái Bình

Thứ 5, 09/06/2016 | 17:14:16
722 lượt xem

Chiều ngày 9-6, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương cùng Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thái Bình. Các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa XV tiếp và làm việc với đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại chương trình làm việc.

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy đã thông tin tới đoàn những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và việc thực hiện các chính sách xã hội của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đặc biệt, tiến độ triển khai thực hiện các dự án lớn trên địa bàn tỉnh như Dự án Nhà máy Nhiệt điện, Dự án khí mỏ Hàm Rồng, các dự án giao thông trọng điểm đã và đang được triển khai thực hiện, những thành tựu nổi bật trong thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới của tỉnh Thái Bình thời gian qua.

Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy thông tin khái quát kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, cũng như một số nội dung về công tác cán bộ của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Các đồng chí thành viên đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương đã tập trung trao đổi thêm một số nội dung về công tác cán bộ, công tác xây dựng Đảng.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương ghi nhận sự phát triển vượt bậc của tỉnh Thái Bình trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua. Đồng chí Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương cũng đánh giá cao những cách làm mới, sáng tạo của tỉnh trong công tác cán bộ, đặc biệt là trong việc luân chuyển, điều động, bổ nhiệm và đào tạo cán bộ cũng như trong công tác xây dựng đảng. Đồng chí cũng mong rằng Thái Bình tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, thế mạnh để phát triển kinh tế - xã hội; quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng.                                                                 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...