UBND tỉnh họp nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Thứ 4, 08/06/2016 | 17:28:37
1,147 lượt xem

Chiều 8-6, UBND tỉnh Thái Bình họp nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh dự cuộc họp.

Các đại biểu đang theo dõi báo cáo về Dự án điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và lập kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối, giai đoạn 2016 - 2020 tỉnh Thái Bình.

Các đại biểu đã tập trung nghe và tham gia đóng góp ý kiến vào các nội dung sau: Báo cáo giải trình, chỉnh sửa Dự án điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và lập kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối, giai đoạn 2016 - 2020 tỉnh Thái Bình; Báo cáo dự thảo Quyết định của UBND tỉnh ban hành quy định quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh sử dụng ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

 Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hồng Diên -Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản thống nhất với nội dung trong Báo cáo giải trình, chỉnh sửa Dự án điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và lập kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối giai đoạn 2016 - 2020 tỉnh Thái Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao cho Sở Tài nguyên và Môi trường cùng với đơn vị tư vấn tiếp thu đầy đủ ý kiến của các đại biểu tại hội nghị, tiếp tục lấy ý kiến của các ngành, địa phương, công khai trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh và của ngành để lấy ý kiến của nhân dân. Đồng chí cũng lưu ý và bổ sung thêm một số nội dung còn thiếu hoặc chưa được đề cập trong báo cáo cho phù hợp với xu hướng phát triển của tỉnh trong 5 năm tới.

Về quy định Quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh sử dụng ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhất trí với sự cần thiết phải ban hành quy định này. Đồng thời bổ sung, điều chỉnh một số nội dung để trên cơ sở đó giao cho Sở Khoa học & Công nghệ tiếp tục tiếp thu ý kiến của các đại biểu để hoàn chỉnh dự thảo và gửi về UBND tỉnh trước ngày 15-6. Giao cho các ngành có liên quan thẩm định trình UBND tỉnh ban hành trước ngày 20-6-2016.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên -  Chủ tịch UBND tỉnh kết luận cuộc họp.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nghe và cho ý kiến về Báo cáo triển khai thực hiện các dự án nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang tỉnh. Báo cáo về việc điều chỉnh chấp thuận đầu tư và điều chỉnh giá đất Dự án phát triển khu nhà ở hai bên đường Kỳ Đồng kéo dài của Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Dự án phát triển nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp của Công ty cổ phần thương mại và xây dựng 379.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...