Lãnh đạo tỉnh tặng quà Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Thứ 3, 31/05/2016 | 09:42:34
1,960 lượt xem

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, các đồng chí : Phạm Văn Sinh - Bí Thư Tỉnh ủy; Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Thái Bình cùng lãnh đạo Sở GD&ĐT; Sở LĐ-TB&XH; lãnh đạo Thành Phố tới thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non Trần Lãm (Thành phố Thái Bình).

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí Thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn thăm hỏi, tặng quà; chúc các cháu thiếu nhi luôn mạnh khỏe, có một kỳ nghỉ hè vui tươi, bổ ích; tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương kết quả  nhà trường đạt được trong năm học vừa qua và yêu cầu: Tập thể cán bộ, giáo viên trường Mầm non Trần Lãm tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với nghề, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời tốt nhất và thường xuyên tổ chức sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi, nhằm từng bước giáo dục, hình thành nhân cách, đạo đức, lối sống tốt, lành mạnh, để lớn lên các em trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí Thư Tỉnh ủy đề nghị, các cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể cần tích cực chủ động làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, đào tạo; dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng. Nhất là, các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn; tạo môi trường học tập tốt nhất, để các cháu phát triển một cách toàn diện.

* Sáng ngày 31-5, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Quang Trung, huyện Kiến Xương. Cùng đi có Thiếu tướng Lê Đình Nhường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Quang Trung.

Trò chuyện, chia vui với các cháu trường mầm non xã Quang Trung huyện Kiến Xương, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích trong công tác giảng dạy, học tập của thầy và trò trong năm học qua. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Thế hệ trẻ hôm nay là chủ nhân tương lai của đất nước và mong muốn các thầy, cô giáo không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục lớp trẻ, không ngừng nâng cao chất lượng dạy học nhằm giáo dục nhân cách đạo đức, nguồn kiến thức sống, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc các cháu mạnh khỏe, ngoan ngoãn, học giỏi, là niềm tự hào của ông, bà, cha mẹ xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui vẻ. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cô giáo, bậc phụ huynh, gia đình cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các cháu.

* Sáng ngày 31-5, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở LĐ-TB&XH đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại huyện Đông Hưng.

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang học tập tại trường mầm non xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi, đồng thời đề nghị cán bộ, giáo viên trường mầm non Đông Hợp tiếp tục cố gắng  trong dạy và học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và trách nhiệm trong nuôi dạy các cháu.  

Đồng chí  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm đến đời sống của cán bộ, giáo viên nhà trường, tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất trong nuôi, dạy các cháu. Đồng thời, đồng chí mong muốn các bậc phụ huynh dành nhiều thời gian hơn nữa trong việc chăm sóc các cháu thiếu nhi để các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

*Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo huyện Vũ Thư đi thăm tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng trường Mầm non Họa My - thị trấn Thẫm và xã Minh Quang, huyện Vũ Thư.

Nhân Ngày quốc tế thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự vui lễ tổng kết năm học và bàn giao trẻ em 6 tuổi vào lớp 1 của các địa phương. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã tặng quà và căn dặn các cháu thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan, học giỏi, cố gắng đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

*Tại huyện Hưng Hà, đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Huyện ủy Hưng Hà đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non hai xã Văn Lang, Kim Trung (Hưng Hà).

Đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Kim Trung (Hưng Hà).

Phát biểu tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc các cháu thiếu nhi luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô. Đồng chí đề nghị lãnh đạo các trường, các địa phương quan tâm hơn nữa đến thế hệ tương lai, tạo những điều kiện tốt nhất để công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em đạt nhiều kết quả cao hơn nữa, giúp các em phát triển toàn diện.

*Đồng chí Hà Công Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đại diện Sở Y tế Thái Bình và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi huyện Quỳnh Phụ.

Chung vui với cô và trò của các trường, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành chức năng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục. Các cháu thiếu nhi, học sinh không ngừng học tập, rèn luyện xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

*Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đến thăm, tặng quà cô và trò trường mầm non Tây Tiến và trường mầm non Nam Thắng (huyện Tiền Hải). Cùng đi có đại diện Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo huyện Tiền Hải và lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Thăm, tặng quà và vui Tết thiếu nhi với cô và trò Trường mầm non Tây Tiến và trường mầm non Nam Thắng, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chúc mừng và biểu dương những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua. Đồng thời động viên tập thể giáo viên nhà trường khắc phục khó khăn, tiếp tục chăm lo cho các cháu, xây dựng trường ngày càng phát triển.

Hưởng ứng tháng hành động "Vì trẻ em" và nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, huyện Tiền Hải đã có nhiều hoạt động hướng tới trẻ em được triển khai tại tất cả các xã, thị trấn, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao tạo sân chơi hè bổ ích cho các em thiếu nhi như:  các lớp kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ bản thân, kỹ năng thực hiện quyền tham gia, lớp dạy bơi phòng tránh đuối nước cho trẻ em.

*Cũng trong sáng ngày 31-5, các đồng chí: Vũ Đức Hằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy;  Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại xã Thụy Hà và xã Thụy Bình, huyện Thái Thụy.

Trường Mầm non xã Thụy Hà hiện có trên 400 cháu đang theo học, hàng năm nhà trường đã tổ chức các hoạt động vui chơi văn hóa – văn nghệ, lồng ghép các chương trình vừa học, vừa chơi tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu trong nhà trường. Đây cũng là chương trình chung mà lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Thái Thụy chỉ đạo cho gần 50 trường Mầm non của huyện thực hiện trong nhiều năm nay.

Ngoài ra, hàng năm các xã cũng thường xuyên quan tâm đến các cháu thanh, thiếu nhi, tạo sân chơi phù hợp với các lứa tuổi cho các cháu, nhất là trong dịp nghỉ hè, các ngày lễ, ngày tết trung thu.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...