Kỳ vọng của người dân trước ngày bầu cử

Thứ 3, 10/05/2016 | 08:34:24
1,086 lượt xem

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, người dân Thái Bình cùng người dân cả nước được thực hiện quyền làm chủ của mình khi họ tham gia bỏ phiếu trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Trước không khí này, Thaibinhtv.vn ghi lại những tâm tư, nguyện vọng của cử tri.

Các ứng viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp xúc cử  tri.

 Ông Trần Công Huấn (xã Bình Định, huyện Kiến Xương) mong muốn: “Đối với kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, chúng tôi mong làm sao lựa chọn những người thực sự tiêu biểu xứng đáng, họ sẽ đem đến quyền lợi sát thực của người dân. Chúng tôi mong rằng, đại biểu khi trúng cử sẽ thực hiện đúng lời mình đã hứa với cử tri”.

Bà Giang Thị Minh Phương - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ kỳ vọng: “Trong cuộc bầu cử này, chúng tôi hy vọng từng cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn những ứng cử viên có tâm, có tầm trúng cử Quốc hội cũng như HĐND các cấp để đất nước ta ngày càng phát triển”.

Ông Phạm Duy Tinh (thôn Nam Trung, xã Đình Phùng, huyện Kiến Xương): “Những ứng cử viên đều có hồ sơ, lý lịch và chương trình hành động tốt, sâu sắc, tỉ mỉ, chúng tôi nghe rất hoan nghênh. Chúng tôi muốn các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp khi trúng cử phản ánh nguyện vọng của chúng tôi trước Quốc hội, UBND tỉnh và họ tham mưu cho Đảng, chính quyền của tỉnh mình.”

Ông Phan Thanh Phương (xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương) kỳ vọng: “Chúng tôi dự các hội nghị tiếp xúc cử tri và nghe báo cáo chương trình hành động, chúng tôi cho rằng các ứng cử viên dù trúng cử hay không đều phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước Đảng và nhân dân, mong họ làm đúng chức trách của mình. Người trúng cử phải nắm bắt sâu sắc tâm tư, nguyện vọng, quyền lợi của người dân trước pháp luật, đổi mới phương thức lãnh đạo, phương thức công tác của mình và phải thực hiện trên toàn tỉnh”.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...