Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm về các ứng cử viên đại biểu QH và HĐND

Thứ 2, 04/04/2016 | 09:47:48
870 lượt xem

Tối 3-4-2016, tại tổ dân phố số 37, phường Trần Lãm (Thành phố Thái Bình) , Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) phường Trần Lãm đã tiến hành lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kì 2016-2021.

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm về các ứng cử viên đại biểu QH và HĐND tại phường Trần Lãm

Tổ 37 có 10 người được giới thiệu ứng cử đại biểu QH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2016-2021. Trong đó có hai đồng chí: Nguyễn Hồng Diên -  Uỷ viên TW Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình , Lê Đình Nhường - Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình ứng cử đại biểu QH khóa XIV, các ứng cử viên còn lại ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND cấp phường.

Tại hội nghị, sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn, tiểu sử tóm tắt của các  ứng cử viên, các cử tri đều nhất trí tín nhiệm cao giới thiệu các ứng cử viên tham gia ĐBQH và HĐND các cấp, đánh giá cao về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, ý thức trách nhiệm của các ứng cử viên. Khi về nơi cư trú, các đồng chí luôn gương mẫu sống giản dị, gần gũi, chăm lo và động viên mọi người trong các phong trào của tổ dân phố.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt cho các ứng cử viên, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình, thẳng thắn của các cử tri. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định những tình cảm quý báu đó là động lực để cho mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu sống và làm việc tốt hơn. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng dù có trúng cử hay không thì vẫn luôn làm hết mình với trọng trách được giao, làm tròn bổn phận của một công dân nơi cư trú. Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% cử tri có mặt đã tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên tham gia ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kì 2016 – 2021./.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...