Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 3/2016

Thứ 3, 22/03/2016 | 09:04:44
596 lượt xem

Sáng 22/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3 năm 2016 để tuyên truyền về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; tuyên truyền về Biển đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tới dự có đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị báo cáo viên tháng 3/2016 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Đàm Văn Vượng - Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Phó trưởng Ban bầu cử tỉnh thông tin về những điểm mới của Luật Bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân năm 2015; Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015; tiến độ triển khai công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn tỉnh đến ngày 22/3/2016; và một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Trọng tâm là tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử; về vị trí, vai trò của của Quốc hội và HĐND trong bộ máy Nhà nước; về vị trí, vai trò của người Đại biểu nhân dân; về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân trong việc xây dựng bộ máy Nhà nước trong sạch, vững mạnh, có hiệu lực, hiệu quả. Động viên cử tri tự giác, tích cực và chủ động tham gia bầu cử, góp phần tổ chức thành công bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đồng chí Đàm Văn Vượng - Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Phó trưởng Ban bầu cử tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo viên Trung ương truyền đạt về: vị trí, vai trò, tiềm năng, thế mạnh Việt Nam; quan điểm, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước ta về Biển đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...