Người dân tin tưởng vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới

Thứ 4, 27/01/2016 | 16:43:18
612 lượt xem

Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII đã công bố kết quả bầu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Qua theo dõi thông tin về Đại hội trên các phương tiện thông tin đại chúng, đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh Thái Bình bày tỏ lòng tin tưởng vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa mới.

Người dân phường Quang Trung phân tích, bàn luận về Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Ông Trần Thanh Hồng, phường Quang Trung, Thành phố Thái Bình bày tỏ: Qua theo dõi chương trình Đại hội Đảng khóa XII, Đảng viên chúng tôi cảm thấy rất dân chủ, Ban Chấp hành đã để ra 2 ngày để nghiên cứu tất cả danh sách và các đồng chí đại biểu đủ điều kiện, đủ tiêu chuẩn để đưa vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần này. Chúng tôi mong muốn khi Đại hội thành công, Ban Bí thư Trung ương Đảng đề ra chủ trương, đường lối, chính sách mới phù hợp với điều kiện đất nước”

 Ông Phạm Hữu Thái, phường Quang Trung, Thành phố Thái Bình mong muốn: “Trong Đại hội Đảng đã thể hiện được sự đoàn kết nhất trí. Các đại biểu đã bầu ra các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng có đức, tài lãnh đạo đất nước ngày càng vững mạnh hơn. Đặc biệt, Đảng viên chúng tôi cũng như quần chúng nhân dân cũng tin tưởng và kỳ vọng vào các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Đảng trúng cử sẽ có quyết sách mạnh mẽ hơn, giữ gìn an ninh chính trị cũng như trật tự an toàn xã hội, đảm bảo toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam trong thời gian tới."

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...