Kỳ vọng của CCB Thái Bình với Đại hội Đảng Toàn quốc

Thứ 6, 22/01/2016 | 17:42:50
663 lượt xem

Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã bước sang ngày làm việc thứ 2. Theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng, người dân đang trông chờ những đổi mới sát thực với sự phát triển của đất nước. Đặc biệt, đội ngũ cựu chiến binh ( CCB) Thái Bình tin tưởng vào sự thành công của Đại hội.

Đại biểu dự Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Theo dõi qua truyền hình, ông  Vũ Ngọc Vinh- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư mong muốn: “ Đại hội XII của Đảng sáng suốt lựa chọn các cán bộ, đảng viên đủ sức, đủ tài tham gia lãnh đạo đất nước. Tại đại hội sẽ chú trọng đưa ra những quyết sách phù hợp đời sống kinh tế-xã hội của nhân dân”.

Đoàn Đại biểu tỉnh Thái Bình dự Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng tại Hà Nội.

Nắm chắc những diễn biến liên quan đến Đại hội lần thứ XII của Đảng như thông tin về Hội nghị lần thứ 13, 14 của Đại hội XI và phiên khai mạc Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đông đảo cựu chiến binh tỉnh Thái Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc vào sự thành công của đại hội kỳ này.

Ông Hoàng Ngọc Thể - Hội cựu chiến binh xã Tây Lương, huyện Tiền Hải bày tỏ: “ Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, vào Đại hội XII của Đảng. Tôi mong  đoàn Đại biểu Thái Bình có những ý kiến tâm huyết xây dựng nghị quyết của Đảng để làm sao sau Đại hội sẽ dấy lên phong trào thi đua, xây dựng Tổ quốc giàu mạnh.”

Ông Phạm Anh Thế -Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Vũ Thư nhận định “ Đại hội XII của Đảng đã nhìn thẳng vào sự thật, không né tránh trách nhiệm và nhận những thiếu sót về mình trong công cuộc xây dựng đất nước đổi mới trong thời gian 30 năm qua”.

Cùng với việc theo dõi diễn tiến Đại hội XII của Đảng thì cựu chiến binh Thái Bình cũng gửi gắm rất nhiều kỳ vọng vào Đại hội XII. Các lĩnh vực mà cựu chiến binh Thái Bình quan tâm tập trung ở các lĩnh vực: Nông nghiệp, nông dân, nông thôn, đặc biệt, xây dựng nông thôn mới; có cơ chế, chính sách đặc thù về giáo dục - đào tạo, dạy nghề, phát triển nhanh nguồn nhân lực; giải quyết chế độ cho người có công, chính sách hỗ trợ người nghèo.

Ông Nguyễn Thanh Ngân - Trưởng Ban Tuyên giáo Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Bình bày tỏ: “ Cán bộ, đảng viên, bản thân là người  CCB tôi tin tưởng sự lựa chọn của Đại hội.  Các đại biểu sẽ chọn ra người có đức, tài để chèo lái con thuyền của đất nước, của cách mạng Việt Nam ngày càng vững mạnh.”

 

Hàng triệu trái tim người Việt đang hướng về Đại hội XII của Đảng, mong chờ Đại hội sẽ đưa ra những quyết sách sáng suốt, đúng đắn để tiếp tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...