Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo tỉnh Thái Bình.

Thứ 4, 20/01/2016 | 15:22:26
358 lượt xem

Sáng 20-1 , Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Trọng Đàm đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo tỉnh Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo HĐND tỉnh, Sở LĐTBXH tỉnh.

 

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cùng đoàn đã đến thăm các thương binh, bệnh binh nặng.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên và các thương binh, bệnh binh nặng thuộc Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng Người có công tại xã Minh Khai (huyện Vũ Thư) và Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần có công, xã Đông Kinh  (huyện Đông Hưng). Hiện 2 trung tâm đang nuôi dưỡng, chăm sóc 91 đối tượng có công. Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội hiện có gần 100 đối tượng là người già cô đơn, không nơi nương tựa cũng như một số đối tượng tàn tật, mồ côi không người chăm sóc. Thứ trưởng đã trao quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, mỗi suất quà 5 triệu đồng.

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Trọng Đàm tặng quà cho bà Lê Thị Tân thôn Kinh Hào (xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng)

Cũng trong ngày, Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH đã đi thăm và trao tiền, quà cho gia đình thương binh nặng Bùi Công Kết và bà Lê Thị Tân, 86 tuổi  thôn Kinh Hào (xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng) là hộ có hoàn cảnh khó khăn. Tại các nơi đến thăm, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã chúc các gia đình luôn có nhiều sức khỏe, đón năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng.

                                 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...