Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016

Thứ 6, 15/01/2016 | 10:55:28
711 lượt xem

Sáng ngày 15-1, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND tỉnh Thái Bình tổng kết phong trào thi đua năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đồng chí Phạm Xuân Thường - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tới dự.

Đại biểu dự hội nghị.

Năm 2015, phong trào thi đua của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục được duy trì, chất lượng ngày càng được nâng cao. Công tác tham mưu, tổng hợp giúp việc HĐND, Thường trực, các Ban HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh có nhiều tiến bô, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND và Đoàn ĐBQH tỉnh.

Thời gian tới, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp tục tham mưu cho Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh triển khai, tổ chức thực hiện chương trình công tác năm 2016; đẩy mạnh việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Chủ động nghiên cứu, học tập, nâng cao nhận thức trong nắm bắt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những nghị quyết, cơ chế chính sách của tỉnh. Tích cực xây dựng, củng cố tổ chức Đảng và cơ quan, đoàn thể. Thực hiện nghiêm túc những điều đảng viên không được làm, để mọi cán bộ công chức nhận thức sâu sắc chức trách, nhiệm vụ được giao, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại hội nghị, các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015 đã được tuyên dương, khen thưởng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...