Thành ủy Thái Bình trao huy hiệu Đảng cho 20 đồng chí thuộc Đảng bộ phường Trần Lãm

Thứ 2, 02/11/2015 | 10:30:17
566 lượt xem

Sáng ngày 2-11, tại UBND phường Trần Lãm, Thành ủy Thái Bình tổ chức lễ trao huy hiệu 70, 65, 55, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng đợt 7-11-2015 cho 20 đồng chí thuộc Đảng bộ phường Trần Lãm. Các đồng chí: Phạm văn Sinh - Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Ca- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy , Chủ tịch HĐND Thành phố tới dự vào trao huy hiệu tại buổi lễ.

Đại biểu dự lễ trao huy hiệu Đảng

Trong số 20 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này có đồng chí Phạm Văn Đổng (nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình) được trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng và 7 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 6 đồng chí được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình trao huy hiệu  tại buổi lễ

Tại lễ trao huy hiệu Đảng cho các cán bộ của Đảng, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận đóng góp của cán bộ cao tuổi trong sự nghiệp cách mạng và cho rằng các đồng chí là những tấm gương sáng của một quá trình bền bỉ, kiên định vì mục tiêu lý tưởng cách mạng, không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng giao phó, xứng đáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Hồng Thắm
 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...