Thái Bình kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Thứ 5, 01/10/2015 | 10:49:25
640 lượt xem

Nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2015), sáng ngày 1-10,các đồng chí: Đặng Trọng Thăng – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đỗ Xuân Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Thái Bình và Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

 

 Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND, UBMTTVN tỉnh, các đồng chí: Đặng Trọng Thăng – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Ban Đại diện Người cao tuổi Thái Bình

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng Người cao tuổi Thái Bình. Đồng thời, gửi tới các cán bộ hưu trí, người cao tuổi trong tỉnh những lời chúc sức khỏe chân thành.


Đồng chí Đỗ Xuân Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa Ban Đại diện Người cao tuổi tỉnh

Lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm về đời sống của những người cao tuổi trong Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và mong muốn người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục góp phần giáo dục con cháu, tham gia vào những hoạt động có ích cho xã hội.

* Cũng trong sáng ngày 1-10, Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

 Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND, UBMTTVN tỉnh, các đồng chí: Đặng Trọng Thăng – Phó Bí thư Tỉnh ủy;  Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Câu lạc bộ Lê Quý Đôn

Tại buổi gặp mặt, hơn 200 thành viên của Câu lạc bộ được thông tin về tình hình Người cao tuổi Việt Nam, những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như về hoạt động của Người cao tuổi trong Câu lạc bộ.

Ngoài ra, tại lễ kỷ niệm, các thành viên còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do chính các hội viên trong Câu lạc bộ biểu diễn.

*, Nhân kỷ niệm 24 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1 - 10, đồng chí Đặng Thang Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh cùng Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà người cao tuổi tại xã Tây Phong, xã An Ninh (huyện Tiền Hải) và xã Minh Lãng (huyện Vũ Thư).


Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục gương mẫu trong việc thực hiện đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vận động con cháu chấp hành nghiêm các quy định của nhà nước. Đồng thời đề nghị các địa phương triển khai các hoạt động cụ thể hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, tiếp tục quan tâm tới người cao tuổi, phát huy vai trò của người cao tuổi trong đời sống xã hội hiện nay. Cùng với đó, Ban Vận động “Ngày vì người nghèo” trích Quỹ “Vì người nghèo tỉnh” trao 30 suất quà trao cho 30 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn của 5 huyện Tiền Hải, Vũ Thư, Quỳnh Phụ, Đông Hưng huyện Hưng Hà (trị giá 500.000 đồng mỗi suất quà).

* Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX  (nhiệm kỳ 2015-2020) và kỷ niệm 24 năm Ngày quốc tế người cao tuổi 1-10,  sáng ngày 30-9-2015, Hội người cao tuổi xã Vũ Trung ( huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) tổ chức chương trình giao lưu giữa câu lạc bộ ( CLB) dưỡng sinh xã Vũ Trung với CLB dưỡng sinh phường Kim Giang (quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội).

 

Tham gia giao lưu, gần 200 thành viên CLB dưỡng sinh xã Vũ Trung và phường Kim Giang đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Đồng thời, biểu diễn các bài võ thuật Thái cực quyền, Thái cực kiếm và các bài tập thể dục buổi sáng…

Đây là dịp để CLB thể dục dưỡng sinh xã Vũ Trung và phường Kim Giang cùng nhau giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nhằm nâng cao chất lượng luyện tập bộ môn dưỡng sinh, giúp các cụ rèn luyện thân thể, nâng cao trí lực, mang lại cuộc sống vui, khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các CLB thể dục dưỡng sinh.

Trọng Long- CTV Quang Hưởng

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...