Giao ban Khối Dân vận về kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý 2

Thứ 5, 02/07/2015 | 16:38:37
788 lượt xem

Chiều ngày 2-7, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban Khối Dân vận về kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý 2, nhiệm vụ trọng tâm Quý 3 năm 2015. Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

6 tháng đầu năm 2015, các đơn vị trong Khối Dận vận tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới đông đảo hội viên, đoàn viên. Chủ động tham mưu giúp các cấp ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động, tổ chức đánh giá, sơ, tổng kết và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh về công tác dân vận. Công tác vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng các phong trào thi đua được triển khai rộng khắp, đặc biệt, trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội thông qua các hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế hộ gia đình, chuyển giao khoa học kỹ thuật, xây dựng nông thôn mới và các hoạt động văn hóa - xã hội. Qua đó, đã góp bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng: Các đơn vị trong Khối Dân vận cần tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đặc biệt, các chủ trương của Đảng về công tác dân vận. Đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh và của đất nước trong năm 2015. Triển khai thực hiện có hiệu quả Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị. Chủ động nắm bắt tình hình tâm tư nguyện vọng của nhân dân về những vấn đề mà người dân quan tâm. Không ngừng củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát triển đoàn viên, hội viên. Chú trọng phát triển tổ chức hội, đoàn thể trong các doanh nghiệp và địa bàn nông thôn. Kiện toàn các chức danh và tổ chức hội, đoàn thể sau Đại hội Đảng các cấp.

                                                               Hữu Phước

 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...