Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ 2, 01/06/2015 | 10:02:11
855 lượt xem

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thiếu tướng Lê Đình Nhường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo Sở LĐTB&XH tới tặng quà, vui Tết Quốc tế thiếu nhi 1/6 cùng cán bộ, giáo viên và các cháu thiếu nhi trường mầm non 1/6, Thành phố Thái Bình.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non 1/6

Năm học qua, trường mầm non 1/6, Thành phố Thái Bình nuôi dạy, chăm sóc gần 1.000 cháu từ 2 - 5 tuổi. Trong đó, tỷ lệ trẻ đạt sức khỏe kênh A là 98%; luôn giữ vững danh hiệu trường dẫn đầu bậc học mầm non toàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương và mong tập thể cán bộ, giáo viên và các cháu thiếu nhi toàn trường tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần cùng các cấp, ngành làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Nhân dịp này,  đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cần tiếp tục quan tâm, chăm lo và làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH và lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Trò chuyện, chia vui với các cháu trường mầm non xã Đông Kinh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích trong công tác giảng dạy, học tập của cô và trò trong năm học qua. Đồng thời nhấn mạnh, thế hệ trẻ hôm nay là chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng chí mong muốn các thầy, cô giáo không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục lớp trẻ, nâng cao chất lượng dạy học, nhằm giáo dục nhân cách đạo đức, nguồn kiến thức sống, để lớn lên các em sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc các cháu mạnh khỏe, luôn ngoan ngoãn, học giỏi, là niềm tự hào của ông, bà, cha mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cô giáo, các bậc phụ huynh và gia đình cần dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng; đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các cháu.

*, Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đi tặng quà các cháu thiếu nhi huyện Kiến Xương.


Các đại biểu đã dự buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi và bàn giao học sinh 6 tuổi vào lớp 1 tại Thị trấn Thanh Nê. Trong năm qua, 6 trường học của 3 cấp học trên địa bàn Thị trấn đã có được thành tích cao lĩnh vực dạy và học.

Cơ sở vật chất các trường học được xây mới hoặc nâng cấp đạt điều kiện cho học sinh học tập. Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi tại huyện Kiến Xương

Phát biểu tại  buổi lễ, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc các cháu thiếu nhi luôn khoẻ mạnh, chăm ngoan, học tập và rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy.  Đồng chí yêu cầu chính quyền cơ sở, nhà trường cũng như phụ huynh học sinh cần phải quan tâm, tạo điều kiện cho các cháu được học tập, vui chơi - nhất là trong dịp nghỉ hè.

* Các đồng chí: Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Thái Thụy tặng quà các cháu thiếu nhi huyện Thái Thụy.

 Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh cùng Đoàn đã đi thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường tiểu học xã Thụy Phúc, trường tiểu học xã Thụy Hưng ( huyện Thái Thụy).

 Phát biểu với cô và trò tại 2 trường tiểu học Thụy Phúc và trường tiểu học xã Thụy Hưng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong những năm gần đây. Đồng thời, các đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và phụ huynh học sinh hãy quan tâm hơn nữa, dành những gì tốt đẹp cho các cháu, thực hiện Lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Vì lợi ích 10 năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm phải trồng người”.

*, Đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Minh Khai, huyện Hưng Hà.

Đến dự chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6-2015” cùng các em thiếu niên và nhi đồng trường mầm non xã Minh Khai (huyện Hưng Hà), đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí yêu cầu chính quyền địa phương và các ngành chức năng quan tâm hơn nữa và thường xuyên tổ chức sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND đã tặng quà cho cô và trò trường mần non xã Minh Khai.

* Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đi thăm và chúc mừng các cháu thiếu nhi huyện Quỳnh Phụ.

Đoàn đã tới chúc mừng và tặng quà các cháu trường mầm non xã Quỳnh Hồng và trường mầm non Thị trấn Quỳnh Côi. Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã tặng quà và chúc các cháu có một ngày Tết thiếu nhi, một mùa hè thật vui vẻ, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Đồng thời, mong muốn các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em. Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, để các cháu phát triển toàn diện đức – trí – thể - mỹ.

  PV Thời sự

 

                                                                

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...