Đại hội Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy

Thứ 5, 07/05/2015 | 15:22:12
726 lượt xem

Sáng ngày 7-5, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020. Phó Bí thư Tỉnh ủy Đặng Trọng Thăng dự và chỉ đạo Đại hội.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới

Tại Đại hội Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020, các đại biểu tập trung thảo luận, phát biểu ý kiến bàn về các giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Trong đó, nhiều ý kiến tập trung nhìn nhận thẳng vào các hạn chế, yếu kém hiện nay trong Đảng bộ, đề ra các giải pháp trong thời gian tới, nhất là các giải pháp về nâng cao công tác tham mưu, biên tập tổng hợp thông tin giúp Tỉnh ủy, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy trong việc giải quyết các vấn đề của tỉnh hiện nay.

Cùng với đó là nhiều ý kiến, tham luận trong việc cải cách hành chính, cơ yếu, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết các công việc, thư từ, tiếp dân. Đại hội đã nhất trí cao mục tiêu trong nhiệm kỳ tới: Xây dựng Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đạt trong sạch vững mạnh ( trong đó có từ 20% trở lên số chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu), 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đặng Trọng Thăng phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đặng Trọng Thăng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy cần làm tốt hơn nữa công tác tham mưu tổng hợp và triển khai các văn bản của tỉnh xuống cơ sở một cách hiệu quả. Tiếp tục công tác cải cách hành chính, nhất là vấn đề về cải cách thủ tục hành chính để công tác điều hành được thống nhất, hiệu quả cao. Kiểm soát chặt chẽ công tác tài chính Đảng không để xảy ra sai sót. Đảm bảo an ninh, an toàn, tạo điều kiện tốt nhất giúp Tỉnh ủy, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy trong giải quyết công việc. Các đảng viên Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, không để xảy ra sai phạm, luôn đoàn kết thống nhất trong tổ chức Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Đại hội Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã tiến hành bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ V.

                                                Phạm Ngọc

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...