Huyện Hưng Hà hoàn thành đại hội Đảng bộ cấp cơ sở

Thứ 7, 02/05/2015 | 09:38:10
861 lượt xem

Các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Hưng Hà, tỉnh Thái Bình hoàn thành Đại hội đại biểu Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đại hội Đảng bộ xã Thái Hưng, huyện Hưng Hà ( Hình minh họa)

Ngay sau khi có các văn bản hướng dẫn của cấp trên về tổ chức Đại hội Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015- 2020 tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ 12 của Đảng, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Hưng Hà đã triển khai, quán triệt đến cán bộ, Đảng viên trong toàn Đảng bộ hiểu, thực hiện đúng và thống nhất từ cơ sở đến cấp huyện trong việc tổ chức đại hội. Việc chuẩn bị Đại hội các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, đúng quy định, hướng dẫn của cấp trên, phát huy được tính dân chủ, đoàn kết, đồng thuận, thống nhất cao trong đội ngũ cán bộ, Đảng viên. Nội dung báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm được chuẩn bị chu đáo, sâu sát, chặt chẽ, đánh giá đúng ưu, khuyết điểm và làm rõ được nguyên nhân, nhất là những nguyên nhân hạn chế. Từ đó, đề ra phương hướng cụ thể, xây dựng những chỉ tiêu, giải pháp cho nhiệm kỳ 2015-2020.

Các Chi bộ, Đảng bộ đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, trang trọng và giữ vững nguyên tắc, kỷ cương điều lệ Ðảng. Các Chi bộ, Đảng bộ đều thực hiện tốt công tác tổ chức và điều hành đại hội, chương trình đại hội được bố trí khoa học, hài hoà thời gian giữa các phần đảm bảo tính dân chủ, phát huy được trí tuệ của các đại biểu. Công tác tuyên truyền trước và trong đại hội được thực hiện tốt tạo không khí phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đặc biệt, công tác nhân sự tại các đại hội đã thực hiện theo đúng quy định, hướng dẫn, đảm bảo công bằng, khách quan, dân chủ.

Kết quả bầu cử Ban Chấp hành và các chức danh chủ chốt: Bí thư, Phó Bí thư đều đạt với tỷ lệ phiếu tập trung cao. Đến ngày 30-4- 2015, các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Huyện uỷ đã hoàn thành Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2015 - 2020.

CTV Trúc Lành

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...