Lãnh đạo tỉnh Thái Bình thắp hương các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Phú Quốc

Thứ 7, 25/04/2015 | 09:28:05
804 lượt xem

Sáng ngày 25- 4- 2015, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Thái Bình, các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Xuân Thiều - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Phạm Văn Xuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã tới thắp hương các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Phú Quốc.

Đoàn đã đến đặt vòng hoa, thắp nén tâm nhang trước hương hồn các liệt sĩ, đặc biệt nơi đây yên nghỉ 102 người con của quê hương Thái Bình đã chiến đấu, hy sinh và nằm lại trên hòn đảo Phú Quốc.


Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “ Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh Thái Bình kính viếng... ".

Chiến thắng 30-4- 1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước thể hiện tinh thần yêu nước và ý chí độc lập tự chủ, tự lực tự cường, khát vọng hoà bình của dân tộc. Tiếp nối truyền thống quý báu, các thế hệ người Việt Nam hôm nay luôn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh sương máu vì độc lập tự do vì thống nhất Tổ quốc và khẳng định luôn kiên định con đường XHCN mà Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân ta đã lựa chọn.

Trong chuyến dâng hương các anh hùng, liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã tới thăm nhà tù Phú Quốc (nơi các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày ). Nơi đây chứng tích còn in dấu xương máu của đồng đội, đồng chí, những người đã cống hiến cuộc đời, hay một phần thân thể cho Tổ quốc được độc lập.

Việt Thắng

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...