Dự thảo kế hoạch tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XIX

Thứ 5, 16/04/2015 | 09:55:34
743 lượt xem

Sáng ngày 16-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban với các cơ quan báo chí của tỉnh để lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo kế hoạch tuyên truyền, khánh tiết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX ( nhiệm kỳ 2015-2020). Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chủ trì hội nghị.

 Hội nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao ban với các cơ quan báo chí tỉnh

Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả hoạt động của các cơ quan báo chí của tỉnh từ đầu năm đến nay. Qua đó, các cơ quan báo chí đã cơ bản làm tốt việc tuyên truyền một cách toàn diện, kịp thời, chính xác trên mọi lĩnh vực.  Báo chí tỉnh đã phản ánh đậm nét các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi, thăm hỏi, chúc Tết, trao quà các đối tượng chính sách và người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán, nhiều chuyên mục tuyên truyền sâu đậm về những đóng góp của Thái Bình với cả nước nhân dịp 125 năm ngày thành lập tỉnh.

Đặc biệt, trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền mạnh công tác chuẩn bị cũng như diễn biến của một số Đại hội Đảng điểm tại cơ sở, nêu được kinh nghiệm cho các đơn vị tổ chức sau. Đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh nhất trí với kế hoạch tuyên truyền và kế hoạch khánh tiết của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX ( nhiệm kỳ 2015-2020).

Đồng chí Đàm Văn Vượng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đàm Văn Vượng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Các cơ quan báo chí đã làm tốt nhiệm vụ trong thời gian qua, thời gian tới cần tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, nhân dân về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hôi Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ trước và trong 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong những năm tới.

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...