Thành phố Thái Bình gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng

Thứ 6, 06/02/2015 | 09:44:38
1,004 lượt xem

Sáng ngày 6-2, Thành phố Thái Bình đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đang cư trú và sinh hoạt trên địa bàn Thành phố. Đến dự có đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Cẩm Tú - Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2014. Nền kinh tế tiếp tục phát triển và đạt tốc độ tăng trưởng khá, tổng sản phẩm tăng 7,8%, thu nhập bình quân đầu người đạt gần 30.000.000 đồng, tỷ lệ hộ nghèo còn 3,32%. Một số tiêu chí đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đề ra.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Những thành tựu mà tỉnh Thái Bình đạt được trong năm qua có sự đóng góp không nhỏ về tâm sức, trí tuệ của các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong các thời kỳ công tác cũng như khi đã nghỉ hưu. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu lao động, sản xuất và đóng góp những ý kiến tâm huyết giúp cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng và quản lý, điều hành của chính quyền Thành phố cũng như của tỉnh đạt hiệu quả cao hơn, góp phần đưa tỉnh nhà vượt qua khó khăn, thách thức, có bước phát triển cao hơn, hoàn thành xuất sắc mục tiêu Nghị quyết Đại hội 18 đề ra, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển nhanh hơn, bền vững hơn trong những năm tiếp theo.

                                                                                  Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...