Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ 3, 03/02/2015 | 09:20:11
1,186 lượt xem

Sáng ngày 3-2, Chi bộ cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Xuân Thành.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Xuân Thành Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Xuân Thành.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Đỗ Xuân Thành trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau với tư cách là một đảng viên, nhiều năm qua, đồng chí Đỗ Xuân Thành đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong rằng: Đồng chí Đỗ Xuân Thành với những cống hiến, kinh nghiệm và vị trí công tác hiện nay sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục cùng Chi bộ Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của Đảng bộ tỉnh trong những năm tới.

Đồng chí Đỗ Xuân Thành - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu tại lễ nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đồng chí Đỗ Xuân Thành bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng cùng các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

                                                                  Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...