Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý khóa II

Thứ 3, 21/10/2014 | 10:52:40
991 lượt xem

Sáng ngày 21/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý khóa II(năm 2014). Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy tới dự.

Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn khóa II ( năm 2014) có 69 đồng chí. Trong thời gian 2 tháng học tập và đi nghiên cứu thực tế, lớp học đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Các học viên đã được bổ sung, cập nhật có tính hệ thống những thành tựu phát triển mới, các giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và tình hình thế giới đương đại; những chủ trương, đường lối của Đảng được đề ra trong “Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa Xã hội”; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội  (giai đoạn 2011 - 2020); Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Các học viên cũng được tiếp nhận một cách có hệ thống những kiến thức hiện đại về khoa học lãnh đạo, quản lý, góp phần hình thành tầm nhìn và tư duy chiến lược cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh. Đồng thời, lớp học còn trau dồi thêm về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, khả năng nghiên cứu, tổng kết thực tiễn và kỹ năng xử lý tình huống trong chỉ đạo, điều hành cho các học viên. Kết quả tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%, trong đó, 4 đồng chí xếp loại xuất sắc, 64 đồng chí xếp loại giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Diên-  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận kết quả cũng như tinh thần học tập của học viên. Đồng chí yêu cầu sau lớp học này, các học viên không ngừng trau dồi kiến thức, vận dụng sáng tạo các kiến thức thu hoạch được tại lớp học để giải quyết tốt các vấn đề tại địa phương, cơ quan, đơn vị mình; đặc biệt, những vấn đề đã được chỉ ra theo tinh thần Nghị quyết TW 4. Các đồng chí cán bộ nguồn Khóa II ( năm 2014) tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách trên cương vị công tác của mình.

                                                                         Hữu Phước

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...