Khai mạc Hội đồng chấm bảo vệ Đề án tốt nghiệp lớp dự nguồn cán bộ tỉnh khóa II năm 2014

Thứ 7, 04/10/2014 | 11:14:44
1,112 lượt xem

Sáng ngày 4/10, Tỉnh ủy Thái Bình phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Hội đồng chấm bảo vệ Đề án tốt nghiệp lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh khóa II năm 2014. PGS.TS Lê Quốc Lý - Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự Lễ khai mạc.


Hội đồng chấm thi bảo vệ Đề án tốt nghiệp lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn của tỉnh khóa II năm 2014 gồm các Phó Giáo sư, Tiến sĩ  là Viện trưởng, giảng viên các Viện Xây dựng Đảng, Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện quan hệ Quốc tế, Viện Văn hóa và Phát triển thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Khóa học với 69 Đề án được học viên lớp dự nguồn đầu tư thời gian nghiên cứu trên cơ sở các kiến thức đã thu hoạch tại lớp bồi dưỡng gắn với nội dung đang được đặt ra trong thực tiễn công tác. Các Đề án được xây dựng công phu, tỷ mỷ và chất lượng cao, gắn kết chặt chẽ giữa lý thuyết với thực tiễn, với quá trình công tác, nội dung bao trùm trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là các vấn đề đang được đặt ra trong tiến trình phát triển chung của tỉnh. Trong đó, lĩnh vực được nhiều học viên quan tâm như: Vấn đề về công tác xây dựng Đảng, quản lý Nhà nước, những vấn đề cơ bản trong phát triển kinh tế - xã hội và việc thực hiện các chính sách xã hội của tỉnh.

Các Phó Giáo sư, Tiến sĩ và thành viên Hội đồng chấm thi đã nghe học viên bảo vệ Đề án, đồng thời dành nhiều thời gian nghiên cứu, xem xét, đánh giá khách quan, chính xác chất lượng các Đề án tại từng Hội đồng thi.

                                                               Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...