Bế mạc diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh Thái Bình năm 2014

Thứ 3, 16/09/2014 | 17:32:17
1,261 lượt xem

Sáng ngày 16/9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Chỉ đạo diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh Thái Bình năm 2014 tổ chức Lễ bế mạc diễn tập. Đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập; Trung tướng Phạm Hồng Hương - Tư lệnh Quân khu 3; Thiếu tướng Vũ Hải Sản - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 3 tới dự.

 

Phát biểu tại Lễ bế mạc diễn tập Khu vực phòng thủ của tỉnh năm 2014, đồng chí Phạm Văn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Cấp uỷ, chính quyền, các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể đã quán triệt và thực hiện đúng tinh thần Nghị quyết 28 của Bộ Chính trị. Cơ chế lãnh đạo của các cơ quan trong hệ thống chính trị được thể hiện khá sinh động, làm nổi bật vai trò lãnh đạo của Đảng đối với sự nghiệp quốc phòng - an ninh. Các nội dung diễn tập diễn ra đúng thời gian, quy định, phù hợp, ngắn gọn. Quá trình điều hành bám sát Chủ trương, Nghị quyết lãnh đạo, các Chỉ thị, Mệnh lệnh của cấp trên phù hợp với tình hình, khả năng thực tế của địa phương. Các Sở, Ngành thể hiện tốt vai trò tham mưu cho UBND tỉnh những biện pháp cụ thể để giải quyết có hiệu quả các nhiệm vụ trong mọi tình huống. Thông qua từng vấn đề huấn luyện, cơ chế Đảng lãnh đạo, Chính quyền điều hành, các Ban, Ngành, đoàn thể làm tham mư­u, cơ quan Quân sự, Công an làm nòng cốt” trong hoạt động lãnh đạo, điều hành địa phư­ơng khi tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội phức tạp nói chung và trong xử trí từng tình huống cụ thể nói riêng đã đ­ược khung tập vận hành một cách nhịp nhàng và đạt hiệu quả cao.


Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 3...


và của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình

Tại Lễ bế mạc đã trao tặng Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 3, của Chủ tịch UBND tỉnh và Giấy khen của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh Thái Bình năm 2014.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Trung tướng Phạm Hồng Hương - Tư lệnh Quân khu 3 và đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao chất lượng cũng như quy mô diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh năm 2014. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: Cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh Thái Bình năm 2014 đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Thông qua diễn tập, tiếp tục khẳng định cơ chế “Đảng lãnh đạo, Chính quyền điều hành, các Ban, Ngành, đoàn thể làm tham mưu, cơ quan Quân sự, Công an làm nòng cốt”. Đồng thời cũng kiểm nghiệm được kết quả xây dựng Khu vực phòng thủ tỉnh trong những năm qua và bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp uỷ, chính quyền các Ban, Ngành, đoàn thể xử trí các tình huống xảy ra trong Khu vực phòng thủ, đáp ứng được nhiệm vụ quốc phòng - an ninh của địa phương trong tình hình mới.

Cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh Thái Bình năm 2014 đã thành công tốt đẹp. Đây là kết quả quan trọng để động viên Đảng bộ, nhân dân và các lực lượng vũ trang trong tỉnh tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

                                                                               Hữu Phước

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...