Khai mạc Hội đồng chấm bảo vệ Đề án tốt nghiệp lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo

Thứ 7, 26/07/2014 | 10:40:35
1,459 lượt xem

Sáng ngày 26/7, Tỉnh ủy tổ chức khai mạc Hội đồng chấm bảo vệ Đề án tốt nghiệp lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh, khóa I, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy dự Lễ khai mạc.

 

Căn cứ thỏa thuận giữa Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Thái Bình về chương trình phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh, Tỉnh ủy đã phối hợp với Học viện thành lập Hội đồng chấm bảo vệ Đề án tốt nghiệp lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn của tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Hội đồng gồm các Phó Giáo sư, Tiến sĩ là Viện trưởng, Giảng viên các Viện: Xây dựng Đảng, Nhà nước và Pháp luật, Kinh tế.

85 Đề án được học viên lớp dự nguồn đầu tư thời gian, trên cơ sở các kiến thức thu hoạch tại lớp bồi dưỡng với các nội dung đang được đặt ra trong thực tiễn công tác để xây dựng công phu, tỷ mỷ và có chất lượng cao trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là các vấn đề đang được đặt ra trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Lĩnh vực được nhiều học viên quan tâm như: vấn đề về công tác xây dựng Đảng, công tác quản lý Nhà nước, những vấn đề cơ bản trong phát triển kinh tế - xã hội và việc thực hiện các chính sách xã hội của tỉnh được nhiều học viên lựa chọn xây dựng Đề án tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao kết quả học tập của các học viên lớp bồi dưỡng. Đồng chí cho rằng vấn đề các học viên chọn để xây dựng Đề án đều có tính thực tiễn cao, gắn liền với quá trình công tác của từng học viên. Đồng chí mong rằng các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, thành viên Hội đồng chấm thi dành nhiều thời gian, đánh giá khách quan, chính xác các Đề án. Các thí sinh bình tĩnh, tập trung trí tuệ để bảo vệ xuất sắc bài thi của mình. Ngay sau Lễ khai mạc Hội đồng chấm thi, các thí sinh tiến hành bảo vệ Đề án tại 3 Hội đồng thi gồm: Hội đồng thi thuộc lĩnh vực xây dựng Đảng, Nhà nước pháp quyền và Kinh tế.

  Hữu Phước

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...