Giải đáp các vấn đề về lý luận và thực tiễn cho các học viên lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ của tỉnh

Thứ 3, 22/07/2014 | 15:28:52
1,035 lượt xem

Sáng ngày 22/7, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi giải đáp các vấn đề về lý luận và thực tiễn cho các học viên lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ của tỉnh Khóa I, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự.

  Tại lớp học, đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp giải đáp các vấn đề giữa lý luận với thực tiễn, trong đó tập trung vào một số vấn đề lớn, lĩnh vực đang được thực tiễn đặt ra và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng; đồng thời tác động trực tiếp tới sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh trong những năm tới như: công tác xây dựng Đảng, quản lý Nhà nước, việc ban hành và thực hiện các chính sách của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, nhất là trong việc triển khai thực hiện Quyết định 19 của UBND tỉnh về hỗ trợ xi măng xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn mới. Dự báo và định hướng một số vấn đề về bối cảnh chung của nền kinh tế cũng như chủ trương phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm tới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin tới các học viên lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ của tỉnh về chủ trương, giải pháp lớn của Đảng và Nhà nước, các vấn đề biển Đông.

 

  Thông qua buổi giải đáp các vấn đề giữa lý luận và thực tiễn nhằm trang bị và củng cố thêm kiến thức gắn lý luận với thực tiễn cho đội ngũ dự nguồn cán bộ của tỉnh. Trên cơ sở đó, mỗi đồng chí tham gia lớp dự nguồn cán bộ của tỉnh tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao kiến thức, hoàn thành xuất sắc chương trình của lớp bồi dưỡng; đem hết khả năng, những kiến thức đã được học tập và bồi dưỡng gắn với thực tiễn công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó.

 

Hữu Phước

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...