Đoàn thanh tra Bộ TN&MT làm việc với UBND tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 03/06/2014 | 17:20:00
1,237 lượt xem

Chiều ngày 3/6, Đoàn thanh tra Bộ TN&MT do đồng chí Nguyễn Văn Yên - Phó chánh Thanh tra Bộ TN&MT làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh Thái Bình thống nhất một số nội dung, chương trình, kế hoạch thanh tra tại các Khu công nghiệp của tỉnh. Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Yên  - Phó chánh Thanh tra Bộ TN&MT thông qua các quyết định thanh tra; kế hoạch tiến hành thanh tra; phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng đoàn, thành viên đoàn thanh tra; quyền và nghĩa vụ của đối tượng thanh tra; thống nhất lịch làm việc của Đoàn thanh tra Bộ TN&MT tại Thái Bình trên cơ sở các ý kiến tham gia của đại biểu, Ban quản lý các Khu công nghiệp của tỉnh, các huyện, thành phố và các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp  tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhất trí về thời gian, nội dung chương trình thanh tra của Đoàn thanh tra BộTN&MT đề ra. Đồng chí đề nghị Đoàn thanh tra BộTN&MT cụ thể hóa hơn nữa thời gian tiến hành thanh tra ở các đơn vị, tạo điều kiện cho các đơn vị xây dựng báo cáo, bố trí sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ. SởTN&MT chủ động hướng dẫn các đơn vị được thanh tra bổ sung báo cáo, đặc biệt trong vấn đề quản lý đất đai, môi trường tại các Khu công nghiệp. Đồng thời, tham mưu, báo cáo UBND tỉnh để phục vụ cho công tác thanh tra của Đoàn thanh tra Bộ TN&MT. Ban quản lý các Khu công nghiệp chủ động thông tin nội dung, chương trình, kế hoạch, thời gian tiến hành công tác thanh tra đến các đơn vị, doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp đảm bảo phục vụ tốt cho các hoạt động của Đoàn thanh tra Bộ TN&MT tại Thái Bình.

                                                            Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...