Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh "Nâng cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”

Thứ 7, 17/05/2014 | 08:09:07
2,993 lượt xem

Tối ngày 16/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị chuyên đề năm 2014 tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về " Nâng cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Hội nghị truyền hình trực tiếp trên sóng phát thanh và truyền hình Đài PT-TH Thái Bình.

 

Các đồng chí: Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh tới dự.

Mở đầu buổi nói chuyện, GS.TS Hoàng Chí Bảo- Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương nêu bật tấm gương, người học trò xuất sắc của Bác Hồ là cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp-  một người trọn đời vì nước vì dân, xứng đáng với lòng tin, tình cảm của Bác dành cho cố Đại tướng. Tiếp đó, các đại biểu được nghe truyền đạt một số nội dung cơ bản về: cuộc đời và sự nghiệp suốt đời phấn đấu, cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị; những mẩu chuyện trong công tác, sinh hoạt hàng ngày của Bác Hồ lúc sinh thời; tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với chuyên đề “Nâng cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

Buổi nói chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giúp cán bộ, đảng viên có cái nhìn tổng quát, sâu sắc về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác - một con người với trí tuệ uyên thâm và nhân cách cao cả. Từ đó khơi dậy lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc thực hiện và làm theo tấm gương đạo đức của Người. 

PV

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...