Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 24/02/2016 | 14:00:52
578 lượt xem

Sáng 24-2, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao 50 xe đạp và tặng quà cho 50 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Bình thông qua chương trình Hành trình cuộc sống. Tới dự có đồng chí Đào Hồng Lan - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các em học sinh được tặng xe đạp.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà từ đại diện ban tổ chức.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 50 xe đạp, 50 phần quà trị giá gần 90 triệu đồng cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh. Đây là món quà mà Hành trình cuộc sống mong muốn góp phần giúp các trẻ em nghèo rút ngắn thời gian đến trường để tiếp tục con đường học vấn.Thông qua chương trình,  sẽ có nhiều tổ chức xã hội, nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn nữa đến trẻ em nghèo.

Các đồng chí Đào Hồng Lan - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao hoạt động của Quỹ trẻ em trong việc huy động sự tham gia của các tổ chức, xã hội vào các quyền cơ bản của trẻ em. Đây là nguồn khích lệ, chia sẻ với trẻ em Thái bình và đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em đến trường thuận lợi hơn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tích cực phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em của tỉnh.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...