Trung tâm Huấn luyện Thể dục, Thể thao Thái Bình tập luyện trở lại

Thứ 3, 16/02/2016 | 16:03:54
1,209 lượt xem

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2016, Trung tâm Huấn luyện Thể dục, Thể thao Thái Bình đã tập trung quân tập luyện trở lại chuẩn bị cho những giải đấu mới trong năm 2016.

Các vận động viên bóng chuyền tập luyện.

Trung tâm Huấn luyện Thể dục, Thể thao Thái Bình hiện đang huấn luyện và nuôi dưỡng 130 vận động viên thể thao thành tích cao ở 8 bộ môn, trong đó, các vận động viên có tuổi từ 10 - 25 chiếm 90% quân số. Ngay trong buổi tập đầu tiên, các vận động viên đã tiếp tục với những bài tập, kế hoạch được đặt ra từ trước. Các vận động viên nỗ lực, sẵn sàng và quyết tâm chinh phục những thành tích cao hơn trong năm mới.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình đã đến thăm, động viên tinh thần các vận động viên.

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình đã đến thăm, chúc Tết, động viên tinh thần các vận động viên. 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...