Sản xuất chương trình đêm giao thừa

Thứ 2, 08/02/2016 | 00:49:07
660 lượt xem

Trong đêm giao thừa, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài PT-TH Thái Bình đang hối hả làm việc để đem đến cho khán thính giả một chương trình giao thừa đặc sắc và ý nghĩa.

Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;  Đàm Văn Vượng – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND thăm quy trình sản xuất của Đài PT-TH đêm giao thừa.

Chương trình văn nghệ và màn bắn pháo hoa đêm giao thừa chào đón xuân Bính Thân 2016, được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT -TH Thái Bình. Công tác chuẩn bị cho buổi tường thuật trực tiếp diễn ra nhanh chóng, hệ thống máy móc, thiết bị âm thanh ánh sáng được các ê kip thực hiện nhịp nhàng để đem tới cho người dân một chương trình văn nghệ đặc sắc. Chương trình văn nghệ được bắt đầu từ lúc 20h00 và màn bắn pháo hoa  mừng xuân vào đúng thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Tất cả được Đài PT-TH Thái Bình tường thuật trực tiếp.

Cán bộ, nhân viên Đài PT-TH Thái Bình sản xuất chương trình trong đêm gia thừa.

Tại Trung tâm sản xuất chương trình, các biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài thực hiện khâu tổ chức sản xuất và ráp nối các nội dung của chương trình đêm giao thừa. Trong chương trình giao thừa mừng xuân Bính Thân 2016 có gần chục kíp phóng viên đã về cơ sở phản ánh không khí đó xuân ở các địa phương trong tỉnh. Cũng trong chương trình này, khán giả được chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ vào thời khắc giao thừa.

Để có được một chương trình giao thừa thật ý nghĩa, từ khâu chuẩn bị cho tới hoàn tất nội dung và lên sóng, tất cả theo một quy trình nghiêm ngặt và chặt chẽ, đòi hỏi ê kíp thực hiện chương trình phải bám sát nhiệm vụ được giao. Với sự nỗ lực của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài PT -TH Thái Bình, khán giả được thưởng thức một chương trình giao thừa thật ý nghĩa và đặc sắc bên gia đình.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...