NĂM MỚI - VẬN HỘI MỚI

Chủ nhật, 07/02/2016 | 21:11:00
1,080 lượt xem

Từ nhiều thập kỷ trở lại đây, cứ mỗi dịp xuân về, Tết đến; trên khắp các nẻo đường từ thành thị đến nông thôn, trong sắc màu rực rỡ cờ hoa thường nổi bật nên những băng biển mang tính “song hỷ” MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN, thấm đậm ý nghĩa nhân văn: Đảng với Xuân là một. Xuân Bính Thân này, mỗi người dân đất Việt lại thêm phấn chấn, tin tưởng hơn vì Đảng quang vinh và dân tộc Việt Nam

 

Khắp mọi con tim của người Việt Nam đã dâng trào cảm xúc khi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng kết thúc bài phát biểu bế mạc Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng bằng những lời xúc động: “Vinh quang đời đời thuộc về dân tộc Việt Nam văn hiến và anh hùng…”.

Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã mở ra những vận hội mới, sức sống mới, đã và đang dự báo về sự tăng trưởng kinh tế - xã hội của đất nước ngay từ những ngày đầu của năm mới.

Hồn cốt của những vận hội mới, sức sống mới của Thái Bình đã được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX xác định bằng năm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm và ba đột phá chiến lược tăng trưởng kinh tế.

                                                                                 

Những tiềm năng, lợi thế của Thái Bình đang được tạo đà bứt phá đi lên. Cơ hội đầu tư để phát triển nhanh và bền vững, tạo nền tảng để xây dựng Thái Bình sớm có nền nông nghiệp, công nghiệp theo hướng hiện đại đang có sức vẫy gọi mạnh mẽ các nguồn lực đầu tư trong và ngoài nước tìm về.

Mừng năm mới, Thái Bình có 165 xã và một huyện đủ điều kiện đạt chuẩn nông thôn mới. Chắc chắn là đến năm 2020 Thái Bình sẽ trở thành tỉnh nông thôn mới với 75% số xã đạt chuẩn như mục tiêu của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

                                                         

Mừng năm mới – vận hội mới với sự thăng hoa trong tâm tưởng và hành động của mỗi người, mỗi nhà. Xin nguyện đồng tâm cầu chúc cho quê hương, đất nước nhân khang, vật thịnh, người người hạnh phúc, nhà nhà yên vui.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...