Trao quà Tết cho nạn nhân huyện Hưng Hà và Đông Hưng

Thứ 4, 27/01/2016 | 08:33:25
700 lượt xem

Nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân, ngày 26-1, Hội nạn nhân chất độc da cam/ đioxin tỉnh Thái Bình trao hơn 700 phần quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Tổ quốc tỉnh và của các nhà tài trợ cho nạn nhân da cam 2 huyện Hưng Hà và Đông Hưng.

ANH 2

Trong buổi sáng ngày 26-1, Hội nạn nhân và các nhà hảo tâm đã trao trên 420 phần quà cho các nạn nhân trực tiếp và gián tiếp bị nhiễm chất độc hoá học của huyện Hưng Hà.  Mỗi phần quà gồm 200.000 đồng tiền mặt và quà với trị giá 300.000 đồng. Buổi chiều, Hội nạn nhân da cam tỉnh cùng nhà hảo tâm trao hơn gần 300 phần quà cho những nạn nhân của huyện Đông Hưng.

Ngoài các phần quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ tỉnh Thái Bình thì Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh cũng đã kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ hàng nghìn phần quà để trao cho các nạn nhân trong tỉnh. Việc trao tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân năm 2016 nhằm góp phần giúp gia đình các nạn nhân được đón một cái tết đầy đủ, đầm ấm .     

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...