Khai mạc Ngày Chủ nhật đỏ tại Thái Bình

Chủ nhật, 24/01/2016 | 16:21:53
972 lượt xem

Sáng 21-1, tại Trường Đại học Thái Bình diễn ra Lễ khai mạc Ngày Chủ nhật Đỏ do báo Tiền Phong chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư , nhằm góp phần tuyên truyền, vận động phong trào hiến máu tình nguyện và khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị, cấp cứu tại các cơ sở y tế trong dịp giáp Tết Nguyên đán.

Rất đông các bạn sinh viên trong tỉnh tham gia Ngày " Chủ nhật đỏ" .

Trong lễ khai mạc “Chủ nhật đỏ” tại Thái Bình, hàng trăm các bạn sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh đã về dự và tham gia tình nguyện hiến máu. Tại Thái Bình, chương trình được diễn ra trong thời gian 3 ngày tại Trường Đại học Thái Bình, Trường Đại học Y Dược và Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình. "Chủ nhật đỏ” là chương trình hiến máu tình nguyện với mong muốn góp phần tuyên truyền cho phong trào hiến máu nhân đạo, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, sinh viên và học sinh thể hiện tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng. Chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của giảng viên và sinh viên Trường Đại học Thái Bình.

                    

                                     Các bạn tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Trong ngày đầu phát động, Ban tổ chức đã thu được 283 đơn vị máu. Đây là tiền đề rất lớn để Thái Bình phấn đấu đạt 1.200 đơn vị máu như kế hoạch trong khuôn khổ của chương trình. Hành trình tiếp theo của “Chủ nhật đỏ” là tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, diễn ra vào sáng ngày 26-1.

Với thông điệp "Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của Bạn và Tôi”, ngày hội hiến máu hướng đến hai mục tiêu: Tuyên truyền, quảng bá cho phong trào hiến máu tình nguyện; vận động sinh viên, thanh niên, tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa - hiến máu cứu người. Chương trình sẽ biến việc hiến máu cứu người thành hành động có ý thức và thường xuyên, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị, mang đến cơ hội được truyền máu kịp thời cho người bệnh dịp cuối năm, đón Tết Nguyên đán.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...