Kỳ vọng của người dân Thái Bình với Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII

Thứ 5, 21/01/2016 | 11:41:06
784 lượt xem

Người dân tỉnh Thái Bình theo dõi lễ khai mạc Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII trên các phương tiện thông tin đại chúng với những kỳ vọng sâu sắc vào một tương lai tươi sáng của dân tộc do Đảng lãnh đạo

Người dân Thái Bình theo dõi lễ khai mạc Đại hội.

Theo dõi lễ khai mạc Đại hội qua ti vi, bà Tô Thị Lựu ( số nhà 26, phường Bồ Xuyên, Thành phố Thái Bình) mong muốn: “ Trong Đại hội, các đại biểu sẽ bàn đến những chính sách phát triển kinh tế-xã hội sát thực với quyền lợi của người dân. Trong đó, quan tâm nhiều đến các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn”.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, trực tiếp là sự chỉ đạo quyết liệt của Bộ Y tế cũng như Sở Y tế Thái Bình thì bộ mặt ngành y tế có chuyển biến thay đổi rất đáng khích lệ.

Tuy nhiên, để  sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân dân được tốt hơn, Thạc sĩ – Bác sĩ CKII Phạm Quang Lịch, Giám đốc Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi Chức năng tỉnh Thái Bình bày tỏ nguyện vọng : “ Qua theo dõi lễ khai mạc Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII tôi rất mong Đại hội bàn đến các chính sách phát triển ngành y tế vì nhân dân. Thứ nhất là thủ tục hành chính trong khám chữa bệnh đã được cải cách đáng kể. Thứ hai, cán bộ y tế đã thay đổi về quan điểm phục vụ nhân dân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, không còn tình trạng nằm ghép quá tải người bệnh..và mong muốn có nhiều chính sách ưu tiên những thiết bị hiện đại phục vụ người bệnh.  Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào kỳ Đại hội Đảng này.

Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Thơm - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh phát biểu với phóng viên Đài PTTH Thái Bình.

Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Thơm - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Thái Bình cho biết: “ Trong Đại hội Đảng Toàn quốc thứ XII, chúng tôi kỳ vọng Đoàn đại biểu của Thái Bình sẽ có những đóng góp với Trung ương để  Y tế dự phòng phát triển nguồn nhân lực hiện nay còn đang yếu và làm sao cho cán bộ y tế dự phòng yên tâm yêu nghề hơn. Đặc biệt, chúng tôi rất quan tâm làm sao để chuyển biến được nhận thức của người dân, tăng cường nhận thức trách nhiệm từ các nhà lãnh đạo cũng như các ngành các cấp để huy động xã hội tích cực hơn cho hoạt động y tế dự phòng.”

Hình ảnh trực tiếp Đại hội trên truyền hình.

 Bộ đội Biên phòng Cửa khẩu cảng Diêm Điền theo dõi trực tiếp lễ khai mạc Đại hội.

Cũng như nhân dân và chiến sĩ trong cả nước, các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Cửa khẩu cảng Diêm Điền, huyện Thái Thụy theo dõi và mong chờ kết quả tốt đẹp từ Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XII. Ngay từ sáng sớm, sau khi hoàn thành các chế độ sinh hoạt theo điều lệnh. Cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Diên Điền, huyện Thái Thụy có mặt tại hội trường của đơn vị để theo dõi phiên khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc.

 Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng với sự phát triển kinh tế , ổn định chính trị của toàn đất nước. Chính vì vậy,  cán bộ, đảng viên và nhân dân đặt trọn niềm tin vào thành công của Đại hội.Cán bộ chiến sĩ và nhân dân toàn tỉnh cùng cả nước mong Đại hội thành công, có nhiều quyết sách để đất nước ngày càng phát triển.         

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...