Hội Chữ thập đỏ Thành phố tiếp sức mùa thi

Thứ 3, 30/06/2015 | 14:47:46
724 lượt xem

Trong những ngày diễn ra Kỳ thi THPT Quốc gia, nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh đến thi tại Thành phố Thái Bình, sáng ngày 30-6, Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức các điểm tiếp sức mùa thi.

Hội Chữ thập đỏ Thành phố phát nước miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia

Hội Chữ thập đỏ Thành phố Thái Bình đã huy động trên 30 tình nguyện viên là sinh viên, học sinh tham gia tiếp sức mùa thi. Tại cổng trường Lê Quý Đôn và các địa điểm thi khác đều có đặt bàn uống nước miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh đến thi.

Dự kiến trong 4 ngày thi, Hội Chữ thập đỏ Thành phố huy động hơn 300 bình nước khoáng Tiền Hải trị giá khoảng 13 triệu đồng ủng hộ người nhà thí sinh và thí sinh đến thi.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ Thành phố phối hợp với Thành đoàn tìm 15 nhà ở miễn phí cho thí sinh đến dự thi và hướng dẫn địa điểm thi cho thí sinh và người nhà thí sinh ở tỉnh ngoài đến dự thi tại Thành phố.

                             Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...