Trường Đại học Y dược Thái Bình trao giấy chứng nhận Giáo sư danh dự cho Giáo sư người Đức

Thứ 7, 07/03/2015 | 09:18:52
1,491 lượt xem

Chiều ngày 6-3, trường Đại học Y dược Thái Bình tổ chức lễ trao giấy chứng nhận Giáo sư danh dự cho Giáo sư Klaus Krickeberg.

Lễ trao giấy chứng nhận Giáo sư danh dự cho Giáo sư Klaus Krickeberg tại trường Đại học Y dược Thái Bình

Từ năm 2006,  Giáo sư Klaus Krickeberg đã trở thành một trong những nhà khoa học nổi tiếng của Đức. Giáo sư Klaus Krickeberg đã giới thiệu và tham gia hợp tác giữa Đại Học Bielefeld Đức và Đại học Y dược Thái Bình.

Trong thời gian qua, Giáo sư Klaus đã hợp tác giúp đỡ trường Đại  học Y dược Thái Bình tổ chức hội thảo tạo điều kiện cho các giảng viên khoa y tế công cộng tham dự các khóa đào tạo ngắn hạn tại Đại học Bielefeld Đức. Ông đã cùng với các giảng viên của trường viết sách tham khảo phục vụ cho giảng dạy và xuất bản 2 cuốn “ Dịch tễ học – chìa khóa cho phòng bệnh”, “Khoa học dân số và y tế công cộng”, đang đồng biên soạn với Khoa y tế công cộng 2 cuốn sách về “ Thống kê y học và vệ sinh môi trường”.  Giáo sư Klaus Krickeberg đã góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của Khoa y tế công cộng của trường Đại học Y dược Thái Bình trong những năm qua.

Với những đóng góp tích cực, Giáo sư Klaus Krickeberg được nhận chứng chỉ Giáo sư danh dự  của trường Đại học Y dược Thái Bình.

Linh Hạnh

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...