Các doanh nghiệp đã hoạt động ổn định sau bão

Thứ 3, 01/10/2024 | 09:06:45
50 lượt xem

Theo thông tin từ Ban quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, đến thời điểm này, 100% doanh nghiệp nằm trong các khu, cụm công nghiệp và khu kinh tế Thái Bình đã cơ bản khắc phục xong hậu quả của bão số 3 và đi vào sản xuất kinh doanh ổn định, với quyết tâm cao nhất không để đứt gãy, gián đoạn chuỗi cung ứng.

Đến thời điểm này, hệ thống cơ sở hạ tầng, phương tiện kỹ thuật, nhà xưởng của các doanh nghiệp đã được khôi phục. Với các thiết bị bị hư hỏng sẽ được lên phương án khắc phục sửa chữa. Đối với hàng hóa bị tổn thất do bão các doanh nghiệp đã chủ động bàn bạc với khách hàng phương án giải quyết. 

UBND tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và các Chi nhánh ngân hàng thương mại hướng dẫn, rà soát, tổng hợp thiệt hại của doanh nghiệp đang vay vốn để kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ như cơ cấu lại thời gian trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay, tiếp tục cho vay mới để khôi phục sản xuất. Các Công ty bảo hiểm đẩy nhanh quá trình thẩm định và bồi thường bảo hiểm đối với các doanh nghiệp bị thiệt hại sau bão.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...