Thực hiện hiệu quả nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền

Thứ 5, 25/07/2024 | 20:00:00
199 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiệm vụ là cầu nối giữa doanh nghiệp hội viên và cấp ủy chính quyền, tháo gỡ thực chất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là nội dung được nêu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh diễn ra chiều nay.

Từ đầu năm đến nay, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai đồng bộ các nhiệm vụ công tác, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, được lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành đánh giá cao. Các doanh nghiệp thành viên đã chủ động, linh hoạt, thích ứng để vượt qua, từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh, tạo đà cho sự phát triển. Đồng thời tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào do Hiệp hội phát động. 

Từ nay đến cuối năm, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ tổ chức một số hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại trong nước và quốc tế, để hỗ trợ cho hoạt động hợp tác đầu tư, thương mại, kết nối thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp. Chủ động rà soát nắm bắt khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp để tổng hợp báo cáo, đề xuất kiến nghị UBND tỉnh, các cấp, các ngành giải quyết, hỗ trợ cho doanh nghiệp. Triển khai thực hiện có hiệu quả Bộ chỉ số DDCI năm 2024, phấn đấu hoàn thành trong tháng 11 để báo cáo UBND tỉnh. Tiếp tục phát triển hội viên, phấn đấu đến năm 2030 có trên 50% số doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh tham gia vào Hiệp hội và các hội thành viên.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...