Có 303 dự án đầu tư vào Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh

Thứ 5, 24/11/2022 | 00:00:00
624 lượt xem

Nhờ đẩy mạnh các giải pháp trong thu hút đầu tư nên 11 tháng năm nay đã có 26 dự án được cấp, điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng kỳ đầu tư với tổng số vốn đăng ký là hơn 11.000 tỷ đồng.

Trong đó, có 2 dự án cấp mới giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với số vốn đăng ký là hơn 1.400 tỷ đồng. Đồng thời điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 24 dự án với số vốn hơn 9.600 tỷ đồng.

 Như vậy luỹ kết đến tháng 11 năm nay đã có 303 dự án đầu tư vào Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh. Trong đó có 242 dự án trong nước và 61 dự án đầu tư nước ngoài. Với các chính sách, cơ chế ưu đãi, khuyến khích thu hút đầu tư cùng hạ tầng Khu kinh tế và các Khu công nghiệp đang ngày càng hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại hứa hẹn sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư về Thái Bình, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...