Niềm tin tiêu dùng được kỳ vọng cải thiện

Thứ 2, 21/11/2022 | 10:24:10
565 lượt xem

Theo khảo sát mới nhất của trang thông tin dự báo kinh tế quốc tế Trading Economics, chỉ số niềm tin người tiêu dùng gọi tắt là CCI của Việt Nam dự kiến sẽ ở mức 121 điểm vào cuối quý IV năm 2022.

Chỉ số CCI trên 100 cho thấy người tiêu dùng lạc quan và nhiều khả năng sẽ chi tiêu, trong khi chỉ số dưới 100 cho thấy sự bi quan và người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu ít hơn và tiết kiệm nhiều hơn. CCI của Việt Nam dự kiến đạt 121 điểm vào cuối quý 4 năm nay, tăng từ 113 điểm trong quý 4 năm ngoái. 

Cũng theo số liệu của tổ chức này, lợi suất trái phiếu chính phủ của Việt Nam đang ở mức 5,41% - cao nhất kể từ năm 2020.

Theo TTXVN


 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...