Phấn đấu hoàn thành Dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 37 đoạn qua tỉnh Thái Bình và cầu sông Hóa trong tháng 12/2022

Thứ 4, 16/11/2022 | 00:00:00
699 lượt xem

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 37 đoạn qua địa phận huyện Thái Thuỵ và cầu sông Hóa là dự án giao thông trọng điểm của tỉnh, giúp kết nối mạng lưới giao thông giữa tuyến đường này với tuyến đường bộ ven biển và quốc lộ 39 sang Hải Phòng và các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ. Hiện đơn vị thi công đang thực hiện nốt các công đoạn cuối để thông xe vào cuối năm nay.

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 37 đoạn qua địa phận huyện Thái Thuỵ và cầu sông Hóa

Dự án có tổng chiều dài tuyến hơn 9km. Có điểm đầu của dự án giao với QL39 trên địa bàn huyện Thái Thuỵ và điểm cuối giao với đường huyện ĐH.17 của huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng. Đây là tuyến đường rất quan trọng, nếu hoàn thành sẽ giúp kết nối các tuyến đường tỉnh, quốc lộ 39, đường bộ ven biển sang Hải Phòng và các tỉnh Bắc bộ thuận tiện và nhanh chóng. Chính vì vậy, tỉnh Thái Bình và các địa phương đã làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, góp phần có mặt bằng sạch cho đơn vị thi công.

 Hiện nay, đơn vị thi công đang tiến hành thảm nhựa mặt đường được gần 90% khối lượng. Phần cầu sông Hóa đã hợp long và hoàn thiện các hạng mục cấu kiện phụ trợ. Đơn vị thi công đang tích cực tranh thủ thời tiết thuận lợi, đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu hoàn thành dự án trong tháng 12 tới. 

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...