Đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình làm việc với tập đoàn T&T

Thứ 6, 30/09/2022 | 00:00:00
1,274 lượt xem

Chiều tối 29/9, tại Hà Nội, đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình có buổi làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn T&T về việc triển khai xúc tiến đầu tư một số dự án trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Dự buổi làm việc có các đồng chí: Ngô Đông Hải- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, đoàn Đại biểu

Đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình làm việc với tập đoàn T&T

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng SHB bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình đến thăm và làm việc với Tập đoàn. Đồng thời trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã tạo điều kiện cho Tập đoàn nghiên cứu khảo sát lập quy hoạch Đồ án dự án khu đô thị Thái Bình. 

Tiếp đó, các đại biểu đã nghe giới thiệu về Tập đoàn T&T, đây là một Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực như tài chính và đầu tư, bất động sản, hạ tầng giao thông, cảng biển và logistics, nông, lâm, thủy sản, công thương, khoáng sản, năng lượng và môi trường, y tế, giáo dục, thể thao. Tập đoàn T&T đặt ra mục tiêu năm 2030 trở thành tập đoàn kinh tế lớn trong khu vực Đông Nam Á, phát triển bền vững theo các chuẩn mực quốc tế.  

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình và lãnh đạo Tập đoàn T&T tham dự tại buổi làm việc

Trên cơ sở những ý tưởng mà Tập đoàn T&T đề xuất đầu tư Khu đô thị tại Thái Bình, các đại biểu đã tham gia ý kiến, phân tích những vấn đề đặt ra liên quan đến không gian đô thị, kết nối các trục giao thông, tính liên kết vùng với các đô thị khác trong vùng và với thủ đô Hà Nội, vấn đề quy hoạch, tiềm năng phát triển trong tương lai.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tiềm lực, uy tín của Tập đoàn T&T, thể hiện bằng những việc làm cụ thể, những dự án đầu tư thời gian qua trên cả nước và ở nước ngoài. Đồng chí nhấn mạnh những mong muốn, khát vọng và quyết tâm của Tập đoàn T&T cùng với điều kiện, cơ hội phát triển của tỉnh hiện đang rất phù hợp để hai bên có thể triển khai các chương trình hợp tác.

Video: 93022_OHAI2.mp4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cơ quan chức năng của Tập đoàn T&T và đơn vị tư vấn tập trung nghiên cứu đồ án một cách có trách nhiệm. Đơn vị tư vấn cần khẩn trương làm việc với cơ quan chuyên môn của tỉnh, giao UBND tỉnh tạo điều kiện nghiên cứu đầy đủ những yếu tố mới trong quy hoạch vùng tỉnh. Đồng chí cũng yêu cầu đơn vị tư vấn làm rõ nét hơn về trục không gian phát triển đô thị, định hình không gian đô thị, tính kết nối phụ trợ lan tỏa trong Đồ án nghiên cứu đầu tư tại Thái Bình./.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...