Hưng Hà ưu tiên nguồn lực nâng cấp hạ tầng giao thông

Thứ 6, 23/09/2022 | 00:00:00
480 lượt xem

Trên cơ sở quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông của tỉnh, thời gian qua huyện Hưng Hà đã ưu tiên mọi nguồn lực để nâng cấp cải tạo hệ thống giao thông kết nối trong huyện và vùng huyện. Huyện xác định là động lực trong thu hút đầu tư vào địa bàn.

Để đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường do huyện Hưng Hà quản lý, năm 2022, bằng nguồn vốn huy động từ nhiều nguồn khác nhau, huyện Hưng Hà đã đầu tư trên 200 trăm tỷ đồng để duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp và đầu tư cải tạo nhiều tuyến giao thông quan trọng. 

Từ đầu năm dến nay, trên địa bàn huyện đã có 6 dự án được đầu tư cải tạo, nâng cấp được triển khai thực hiện với tổng số vốn trên 200 tỷ đồng. Trong đó có nhiều tuyến giao thông quan trọng như dự án đường DH64, DH65A, 65B, đường tỉnh 223, đường vào khu lưu niệm Nhà Bác học Lê Quý Đôn và nhiều hạng mục đường liên xã. Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên phần lớn các hộ dân đã chấp hành và ủng hộ cho việc triển khai thực hiện các dự án giao thông trên địa bàn. 

Tuyến đường 223 chậm tiến độ do GPMB

Tuy nhiên cũng còn một số dự án có khó khăn, vướng mắc về mặt bằng và đang được huyện chỉ đạo tháo gỡ. Đến nay hầu hết các công trình đã và đang triển khai thi công đều đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Đây sẽ động lực để Hưng Hà thu hút đầu tư vào địa bàn huyện trong những năm tới./.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...