Gần 4.700 tỷ đồng hỗ trợ tín dụng doanh nghiệp KCX-KCN

Thứ 6, 01/07/2022 | 14:58:08
374 lượt xem

Chương trình kết nối ngân hàng và doanh nghiệp do Ban quản lý các Khu chế xuất – Khu công nghiệp TP.HCM phối hợp Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM thực hiện, vừa tổ chức cho 4 ngân hàng thương mại ký kết hỗ trợ tín dụng với các doanh nghiệp trong Khu chế xuất – Khu công nghiệp, với tổng trị giá gần 4.700 tỷ đồng.

4 ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM vừa ký kết hợp đồng mới và tái ký hợp đồng tín dụng trị giá khoảng 4.663 tỉ đồng với 20 doanh nghiệp trong Khu chế xuất và Khu công nghiệp TP.HCM. 

Hiện TP.HCM có 17 KCX-KCN đang hoạt động. Tính đến tháng 6-2022, có 1.669 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký là 12,2 tỉ USD. Theo Ban quản lý các Khu chế xuất – Khu công nghiệp TP.HCM, sau dịch Covid-19, hầu hết doanh nghiệp trong các KCX-KCN đều phục hồi và từng bước ổn định hoạt động sản xuất - kinh doanh, với nhu cầu vốn vẫn rất cao. Trong năm 2022, 13 thương hiệu ngân hàng tại TP.HCM đã đăng ký tham gia Gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp với tổng số tiền 424.280 tỉ đồng.

Theo TTXVN
 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...