Kiến nghị cho Boeing 737 Max hoạt động trở lại tại Việt Nam

Thứ 3, 21/09/2021 | 00:00:00
424 lượt xem

Theo Cục Hàng không Việt Nam, sau thời gian dừng bay trên toàn cầu để nhà sản xuất khắc phục lỗi với dòng máy bay B737 Max, tới nay đã có 178/195 quốc gia và vùng lãnh thổ cấp phép cho hoạt động trở lại.

Do đó, Cục Hàng không kiến nghị Bộ GTVT cho phép thực hiện các thủ tục cần thiết để cho phép máy bay B737 Max được phép hoạt động bay đi/đến lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, cho phép nhà chức trách hàng không cấp giấy chứng nhận cho loại máy bay B737 Max có thể nhập khẩu vào Việt Nam.

Trước đó, ngày 13/3/2019, Cục Hàng không Việt Nam có quyết định cấm toàn bộ tàu Boeing 737 Max bay trong vùng trời Việt Nam sau hai vụ tai nạn của dòng máy bay này ở Indonesia và Ethiopia./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...