Khảo sát tiềm năng kinh tế biển Thái Bình

Thứ 3, 30/03/2021 | 00:00:00
771 lượt xem

Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phát triển Khu kinh tế ven biển Thái Bình, sáng 30/3, các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp đi khảo sát thực tế tiềm năng phát triển kinh tế tại khu vực biển tỉnh Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo khảo sát thực tế tiềm năng phát triển kinh tế tại khu vực biển tỉnh Thái Bình

Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu. Theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Khu Kinh tế ven biển Thái Bình có tính chất là một khu kinh tế tổng hợp đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và vùng Duyên hải bắc bộ, là một trung tâm kinh tế biển, đa ngành, đa lĩnh vực của vùng duyên hải Bắc Bộ và của cả nước. Cùng với những số liệu sẵn có và những số liệu khảo sát được, qua tư vấn của các nhà khoa học sẽ giúp các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình có cái nhìn tổng quát và một số định hướng lớn để điều chỉnh, bổ sung quy hoạch trong thời gian tới trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tàu ra khảo sát vùng biển Thái Bình

 Với mục tiêu đưa Khu kinh tế Thái Bình phát triển mạnh mẽ về kinh tế biển, hướng ra biển, chuyến khảo sát còn xác định rõ các định hướng chuyên biệt về phát triển kinh tế biển để Khu kinh tế Thái Bình trở thành Khu kinh tế biển hàng đầu trong khu vực.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...