Nhà máy nhiệt điện Thái Bình đạt sản lượng điện 700 triệu Kwh

Thứ 3, 30/03/2021 | 00:00:00
1,132 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, 2 tổ máy của Nhà máy nhiệt điện Thái Bình sản xuất và hòa lưới điện Quốc gia với sản lượng điện đạt 700 triệu kwh.

Tổ theo dõi vận hành nhà máy nhiệt điện

Do làm tốt công tác chuẩn bị, sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị tổ máy, quá trình vận hành Nhà máy nhiệt điện diễn ra an toàn tuyệt đối, đảm bảo đúng các thông số kỹ thuật và môi trường. Như vậy kể từ khi chính thức đi vào vận hành đến nay thì lần lượt cả 2 tổ máy đã sản xuất và hòa lưới điện Quốc gia với sản lượng điện trên 6 tỷ Kwh. Chỉ tính riêng 3 tháng đầu năm nay, Nhà máy cung cấp cho hệ thống điện Quốc gia với sản lượng điện đạt trên 700 triệu kwh, đạt doanh thu trên 1.500 tỷ đồng. 

Nhân viên kiểm tra hệ thống điện

Là một trong những nhà máy nhiệt điện đốt than hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Ngay từ khi đi vào hoạt động, Nhà máy đã thực hiện rất tốt công tác sản xuất đi đôi với bảo vệ môi trường. Kết quả quan trắc phân tích các thông số của nước thải và các thông số về nhiệt độ, nồng độ bụi, hàm lượng SOx, NOx tại Nhà máy nhiệt điện Thái Bình đều đảm bảo các quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về khí thải công nghiệp nhiệt điện cột B.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...