Nhiều dự án mới đầu tư vào địa bàn huyện Tiền Hải

Thứ 5, 25/03/2021 | 00:00:00
922 lượt xem

Phát huy những lợi thế về khí mỏ, khu kinh tế, đường ven biển để thu hút đầu tư. Từ đầu năm đến nay huyện Tiền Hải đã thu hút được thêm 5 dự án mới đầu tư vào địa bàn huyện với tổng vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng.

Các dự án mới như dự án xây dựng nhà máy sản xuất sứ vệ sinh cao cấp Ceravi công suất 450.000 sản phẩm/năm, dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Tây An, dự án đầu tư xây dựng Nhà máy lắp ráp máy nông nghiệp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Fogreen, dự án mở rộng nhà máy sản xuất nước khoáng Vital và nước khoáng chanh leo công suất 21,9 triệu lít/năm của Công ty cổ phần Vitasco. 5 dự án mới đã được cấp chủ trương đầu tư trên diện tích đất 2,2ha. Sau khi đi vào hoạt động các dự án sẽ tạo ra gần 1.000 việc làm mới cho người lao động. 

Sau khi đi vào hoạt động các dự án sẽ tạo ra gần 1.000 việc làm mới cho người lao động 

Cùng với việc đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các cụm công nghiệp trên địa bàn, huyện Tiền Hải đang tập trung phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh và các địa phương trong huyện thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án nằm trong phạm vi khu kinh tế Thái Bình.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...